PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON ĐỒNG TÂM
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •  

               Những ngày hè sôi động đã qua đi, không khí mát mẻ của mùa thu đã về báo hiệu một năm học mới đã đến. Ngày khai giảng năm học mới cũng là ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Để thu hút trẻ đến trường và để xứng đáng với khẩu hiệu “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” trường mầm Đồng Tâm đã tổ chức buổi lễ khai giảng đầu năm học mới với sắc cờ, hoa rực rỡ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, gây ấn tượng cho trẻ.

             Hoà chung không khí toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng thánh 8 và Quốc khánh 02/9 và sự náo nức của hàng triệu bạn nhỏ trên cả nước chuẩn bị đón chào năm học mới. Hôm nay, ngày 5/9/2016  trường mầm non Đồng Tâm long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2016 – 2017 tại Khu Tranh trường mầm non Đồng Tâm.

             Tại Lễ khai trường rộn ràng và hân hoan, trường vinh dự được đón tiếp các đồng chí trong Đảng ủy – HĐND – UBND xã ; sự tham dự của Đại diện Hội CMHS, cùng với sự hiện diện của đông đảo cha mẹ học sinh và đặc biệt là gần hơn 300 các bé là học sinh. Sự quan tâm này đã thể hiện sự trân trọng thế hệ măng non của các cấp.

              Năm học mới đã bắt đầu, nhìn những khuôn mặt rạng ngời của các cô và các bé trong hôm nay, chúng ta tin tưởng rằng, các cô sẽ cố gắng hết mình mang đến những gì tốt đẹp nhất cho các con và các con cũng thực sự coi trường MN là ngôi nhà thứ hai thân yêu của mình. 

               Để chuẩn bị cho năm học mới 2016 – 2017, thực hiện sự chỉ đạo của cấp trên, trường MN Đồng Tâm đã có sự chuẩn bị chu đáo cho năm học mới như: sơn sửa mới nhiều hạng mục, bổ sung đồ chơi, giá kệ mới cho nhiều phòng học, phòng học năng khiếu...; tổ chức nhiều khóa học chuyên môn cho giáo viên trong dịp hè nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ. Trong năm học này, các trường vẫn quyết tâm thực hiện mục tiêu đã đề ra theo mô hình trường MN chất lượng cao đó là: “Xây dựng một môi trường cho trẻ nhằm phát huy cao nhất năng lực tiềm ẩn của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, chuẩn bị cho trẻ những kỹ năng sống và học tập - những kỹ năng cần thiết - để trẻ có thể tự tin bước vào những bậc học tiếp theo và đặc biệt giúp trẻ có khả năng thích ứng cao với sự phát triển của xã hội”./.