PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON ĐỒNG TÂM
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •        Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước chào đón năm học mới, sáng nay 5/9/2017, trường Mầm non Đồng Tâm đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2017 - 2018.

           Đến dự và chung vui với đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường có các đồng chí đại diện Đảng ủy – HDND – UBND xã và các bậc phụ huynh, các cháu học sinh trong toàn trường.

         Tại buổi lễ khai giảng, thay mặt lãnh đạo nhà trường, cô Nguyễn Thị Hường – Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi tới Ngành giáo dục và đào tạo nhân dịp năm học mới 2017 – 2018.

          Cô Đàm Thị Then – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học 2017 – 2018 trong niềm hân hoan, phấn khởi của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường.

    Hình ảnh: Cô Đàm Thị Then – HT đánh trống khai giảng

          Tại buổi lễ khai giảng, nhà trường được lắng nghe lời phát biểu chúc mừng và giao nhiệm năm học mới của Đ/c Trịnh Xuân Lợi - Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã.

    Hình ảnh: Đ/c Trịnh Xuân Lợi - Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã phát biểu.

           Bên cạnh đó, để chào mừng lễ khai giảng là một chương trình văn nghệ đặc sắc do các bé biểu diễn. Không khí tại sân trường dường như vui và ý nghĩa hơn với tiết mục chào mừng " Việt Nam ơi"; Rộn ràng với tiết mục: " Bống bống bang bang", "Cô giáo em là Hoa Ê Ban", "Bức họa đồng quê", "Nối vòng tay lớn" …đã tạo được nhiều cảm xúc đến các bậc phụ huynh, các cô giáo, đặc biệt là các bé trong ngày khai giảng năm học mới. Chỉ có những ai có mặt tại buổi lễ khai giảng mới thấy được sự náo nhiệt, niềm vui trên từng khuôn mặt của các bé.

           Hình ảnh: Múa "Việt Nam ơi" các cháu lớp 5 tuổi 

    Hình ảnh: Múa " Bống bống bang bang" các cháu lớp 5 tuổi 

    Hình ánh: Múa " Cô  giáo em là Hoa Ê Ban" các cháu lớp 4 tuổi 

     Hình ảnh: Múa " Bức họa đồng quê" các cháu lớp 5 tuổi 

    Hình ảnh: Múa " Nối vòng tay lớn" các cháu lớp 5 tuổi

             Buổi lễ khai giảng kết thúc đã để lại trong lòng các bậc phụ huynh, các bé nhiều hương vị ngọt ngào, hứa hẹn nhiều thành công cho năm học mới 2017 - 2018.

           Thay mặt Ban giám hiệu Trường Mầm non Đồng Tâm trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo các cấp, các ban ngành đoàn thể, quý bậc phụ huynh đã đến dự và gửi hoa chúc mừng lễ khai giảng năm học mới của nhà trường. Nhà trường xin hứa sẽ đưa hết lòng nhiệt huyết, lòng yêu nghề mến trẻ của mình để ươm những chồi non cho đất nước, mai này trở thành những con người có ích, xây dựng quê hương  ngày một giàu đẹp hơn.