PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON ĐỒNG TÂM
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018 – 2019 VÀ

    QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 TRƯỜNG MẦM NON ĐỒNG TÂM

    Hòa chung không khí cả nước trong những ngày cuối tháng 5, chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và tháng hành động vì trẻ em. Sáng ngày 30 tháng 5 năm 2019, Trường mầm non Đồng Tâm long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 và ngày Quốc Tết Thiếu nhi 1/6 cho các cháu. Nhằm đánh giá kết quả hoạt động và tuyên dương, khen thưởng các cháu có thành tích trong năm học qua đồng thời khuyến khích các cháu học chăm ngoan hơn nữa trong những năm học đến.

    Tại buổi lễ, nhà trường rất vinh dự đón tiếp: các ban ngành đoàn thể địa phương, ban đại diện cha mẹ học sinh, cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và tất cả các cháu trong toàn trường. Các vị đại biểu đã tặng quà cho các cháu nhân dịp tổng kết và vui Tết thiếu nhi 01/6.

     

    Ông Trịnh Viết Vững - Phó chủ tịch UBND xã tặng quà cho các cháuÔng Trịnh Viết Vững - Phó chủ tịch UBND xã tặng quà cho các cháu

    Bà Trần Thị Với - Thủ nhang đền quan lớn đền Tranh tặng quà cho các cháu

    Ông Lưu Đức Anh Tuấn - Hội trưởng phụ huynh học sinh trường tặng quà cho các cháu

                        Cháu Trương Trung Kiên - Đại diện cho học sinh nhà trường gửi lời cảm ơn                        đến các vị đại biểu

    Bà Đàm Thị Then - HT nhà trường cùng bà Nguyễn Thị Hường - Phó HT nhà trường - BTCB                  trao thưởng bé ngoan toàn diện cho các cháu 

    Ban giám hiệu nhà trường - trao thưởng bé ngoan toàn diện cho các cháu 

    Bà Vũ Thị Thu Phương - CTCĐ trao thưởng cho giáo viên đạt giải cấp Huyện

    Ông Trịnh Viết Vững - Phó chủ tịch UBND xã trao thưởng cho giáo viên đạt giải cấp Huyện

    Để chào mừng lễ tổng kết cuối năm và quốc tế thiếu nhi 1-6 là một chương trình văn nghệ đặc sắc do các bé biểu diễn. Không khí tại hội trường dường như vui và ý nghĩa hơn với các tiết mục múa của cô và cháu trường mầm non Đồng Tâm.

    KL: Thay mặt Ban giám hiệu Trường Mầm non Đồng Tâm trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể, quý bậc phụ huynh đã đến dự và gửi hoa, quà chúc mừng lễ tổng kết năm học và quốc tế thiếu nhi 1-6 của nhà trường. Nhà trường xin hứa sẽ đưa hết lòng nhiệt huyết, lòng yêu nghề mến trẻ của mình để ươm những chồi non cho đất nước, mai này trở thành những con người có ích, xây dựng quê hương  ngày một giàu đẹp hơn.